Hà Nội

Hơn 3.000 phản ánh được tiếp nhận trên ứng dụng iHanoi

Hiền Nhi

Sau hơn 1 tháng triển khai, ứng dụng iHanoi đã tiếp nhận hơn 3.000 ý kiến, phản ánh của người dân trong việc xây dựng, hoàn thiện ứng dụng và một số phản ánh về những vấn đề liên quan đến giao thông, môi trường, y tế, du lịch.

65,6% ý kiến đạt mức độ hài lòng và 34,4% chưa hài lòng. Nguyên nhân chủ yếu là do việc trả lời và xử lý phản ánh của các đơn vị, cơ quan chưa đáp ứng được mong muốn của người dân, việc cung cấp nội dung còn chung chung, chưa có hình ảnh hoặc văn bản chứng minh rõ ràng.

Ứng dụng iHanoi trên điện thoại.

Ứng dụng iHanoi đã bổ sung 40 điểm camera giao thông và dự kiến đến cuối tháng 8 hoàn thiện đọc mã QRcode của thẻ CCCD; đưa ví điện tử vào phục vụ thanh toán trực tuyến và tạo mẫu đối với các trường hợp từ chối.

Dự kiến, UBND thành phố Hà Nội sẽ ban hành Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi, trong đó yêu cầu các cơ quan, đơn vị chức năng tăng cường các kênh tương tác với người dân, đặc biệt là người trẻ thông qua ứng dụng iHanoi.

 

Hiền Nhi

17/08/2024, 06:26

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời