Man United chịu cú sốc tài chính
Manchester United đang đối mặt lỗ hổng tài chính lớn sau khi ra mắt áo tập mới.

Các CLB thường ra mắt áo mới vào mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Các đội cũng thường giới thiệu ít nhất ba bộ áo để bán cho người hâm mộ. Hầu hết đội nào cũng ra mắt áo tập, thứ mà các cầu thủ mặc trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, đồng thời mang lại cơ hội kiếm thêm doanh thu.
Thông thường, một thương hiệu tài trợ áo thi đấu và một thương hiệu khác tài trợ áo tập. Tuy nhiên, với Man United, điều này không xảy ra. CLB từng hợp tác với công ty Blockchain Tezos, hợp đồng trị giá khoảng 24 triệu Bảng mỗi năm. Tuy nhiên, thỏa thuận này đã kết thúc vào cuối tháng Sáu. Vào thứ Ba (1/7), CLB ra mắt áo tập mới mà không có nhà tài trợ mới – nghĩa là họ đang bỏ lỡ một khoản doanh thu lớn và có thể khoảng trống này sẽ không được lấp đầy trong thời gian ngắn.

Man United chia sẻ loạt ảnh các cầu thủ mặc áo tập mới và các biến thể khác như áo khoác. Luke Shaw, Mason Mount, Leny Yoro và Alejandro Garnacho cũng xuất hiện trong các bức ảnh quảng bá.
Việc này diễn ra ngay sau khi hợp đồng tài trợ của Marriott International với Man United cũng chấm dứt – công ty được xem là lớn nhất thế giới trong ngành khách sạn đã quyết định không gia hạn hợp đồng kéo dài từ năm 2019. Đội bóng của Ruben Amorim bắt đầu mùa giải Premier League vào ngày 17 tháng Tám tại sân nhà trước Arsenal.