65,6% ý kiến đạt mức độ hài lòng và 34,4% chưa hài lòng. Nguyên nhân chủ yếu là do việc trả lời và xử lý phản ánh của các đơn vị, cơ quan chưa đáp ứng được mong muốn của người dân, việc cung cấp nội dung còn chung chung, chưa có hình ảnh hoặc văn bản chứng minh rõ ràng.

Ứng dụng iHanoi đã bổ sung 40 điểm camera giao thông và dự kiến đến cuối tháng 8 hoàn thiện đọc mã QRcode của thẻ CCCD; đưa ví điện tử vào phục vụ thanh toán trực tuyến và tạo mẫu đối với các trường hợp từ chối.
Dự kiến, UBND thành phố Hà Nội sẽ ban hành Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi, trong đó yêu cầu các cơ quan, đơn vị chức năng tăng cường các kênh tương tác với người dân, đặc biệt là người trẻ thông qua ứng dụng iHanoi.