Đưa 160 đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng
160 đặc sản vùng miền đã hội tụ tại lễ hội "Tự hào đặc sản Việt 2025", mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và quảng bá nông sản Việt.
Sáng 21/8, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ hội "Tự hào đặc sản Việt 2025" nhằm chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, các hợp tác xã, nhà cung ứng tiêu biểu trên cả nước.
Lễ hội giới thiệu và quảng bá 160 sản phẩm đặc sản vùng miền, từ đậu phụ làng Mơ, hồng giòn Mộc Châu đến cua biển Cà Mau, bưởi 5 roi Vĩnh Long… nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống và khẳng định chất lượng hàng Việt trong hệ thống bán lẻ hiện đại.
Đáng chú ý, Central Retail đã ký kết hợp tác chiến lược với 6 nhà cung cấp nông sản để ra mắt dòng hàng nhãn riêng GO! Viet Farm, đồng thời giới thiệu thêm hai nhóm sản phẩm mới: Viet Gems (đặc sản OCOP từ 3 sao trở lên) và bộ sưu tập thời trang “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”. Diễn ra trên toàn bộ hệ thống siêu thị của Central Retail trên toàn quốc từ nay đến ngày 10/9, ban tổ chức hy vọng các hoạt động trải nghiệm ẩm thực sẽ giúp các địa phương quảng bá sản phẩm, còn người tiêu dùng thêm hiểu và tăng cường lựa chọn những sản phẩm đặc sản vùng miền này.