Hơn 600 sản phẩm thuộc 9 lĩnh vực, ngành hàng gồm: hóa - mỹ phẩm, thời trang, giày dép, hàng gia dụng, tiêu dùng, văn phòng phẩm, đồ uống, dược phẩm và thiết bị y tế được trưng bày tại đây.
Tổng cục Quản lý thị trường cũng trực tiếp hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận biết, phân biệt hàng thật hàng giả; đồng thời cung cấp các địa chỉ có thể mua các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Điểm nhấn tại phòng trưng bày lần này là nhóm 6 mặt hàng với trên 50 sản phẩm của các doanh nghiệp Nhật Bản. Tổ chức Triển lãm “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”, Tổng cục Quản lý thị trường mong muốn tạo ra kênh thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng nhận diện hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả.