Khôi phục cấp điện cho 100% khách hàng sau bão số 6
Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho biết, đến 13 giờ ngày 28/10, đơn vị này đã cơ bản hoàn tất việc khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 6. Hiện các đơn vị đang tiếp tục theo dõi các khu vực còn ngập lụt để đảm bảo an toàn trước khi cấp điện trở lại.
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Trung, ngay sau bão số 6 các đơn vị trực thuộc đã lập tức vào cuộc, vượt qua khó khăn để cấp điện trở lại cho người dân một cách an toàn, nhanh chóng.
Tính đến ngày 28/10, 218 sự cố đã được xử lý, cấp điện trở lại cho gần 700.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 6. Ngoại trừ một số khu vực ngập lụt, sạt lở chưa đảm bảo các điều kiện an toàn, Tổng Công ty Điện lực miền Trung cơ bản đã hoàn tất công tác khắc phục.
Trước tình hình mưa lớn, ngập lụt còn diễn biến phức tạp tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, các đơn vị ngành điện tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết, nước rút đến đâu kiểm tra an toàn đến đó trước khi cấp điện trở lại cho khách hàng.