Chi tới 50 triệu USD, đây là chiến dịch quảng cáo lớn nhất của bà Harris kể từ khi bà củng cố được sự ủng hộ trong nội bộ đảng Dân chủ và sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố ngừng tái tranh cử vào ngày 21/7 vừa qua. Bà cũng đã khơi dậy một nguồn năng lượng mới trong các nhóm cử tri trẻ.

Các quảng cáo sẽ được phát trên truyền hình, các kênh phát trực tuyến và mạng xã hội tại khắp các bang chiến địa trong vài tuần trước khi Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Mỹ bắt đầu ngày 19/8 tới.
Các cuộc thăm dò dư luận trong tuần qua cho thấy bà Harris đang thu hẹp khoảng cách với đối thủ Donald Trump, song cựu tổng thống vẫn đang dẫn đầu trong một số cuộc khảo sát toàn quốc.