Nâng cao năng lực marketing, tạo sức bật thủ công mỹ nghệ | Vấn đề kinh tế | 10/12/2024

Thủ công mỹ nghệ là 1 trong 10 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu cao nhất nước ta. Năm 2024, ước tính xuất khẩu thủ công mỹ nghệ đạt khoảng 3,6 tỷ USD và phấn đấu đạt 4 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, hiện Việt Nam mới chỉ chiếm 0,35% thị trường thủ công mỹ nghệ thế giới. Tập trung nâng cao năng lực marketing cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, tận dụng tốt cơ hội từ thương mại điện tử, các sàn giao dịch xuyên biên giới… có thể tạo sức bật cho ngành hàng này.

10/12/2024, 22:15