Những hành khách làm thủ tục trực tuyến hoặc làm thủ tục tại kiosk ở các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng sẽ nhận được thông tin về cửa ra máy bay thông qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút, bao gồm cả thông tin thay đổi về cửa ra máy bay.
Thông báo quan trọng này giúp hành khách có thể dễ dàng tìm đến cửa ra máy bay một cách chính xác để không bị lỡ chuyến bay hành trình của mình.
Trong chiến lược chuyển đổi số, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành hãng hàng không số đầu tiên của Việt Nam với ba yếu tố then chốt là công nghệ số, dữ liệu số và văn hóa số.