‘Nấu ăn cho em’ góp được hơn 1 tỷ làm thiện nguyện

Khi phát hành MV hồi tháng 5, Đen đã cam kết doanh thu từ lượt nghe và xem của bài hát sẽ dành tặng để chăm lo cho các em nhỏ vùng cao trong dự án “Nuôi Em”.
Từ ngày 13/5-30/9, “Nấu ăn cho em” đã thu về: 309.652.455 đồng từ MV trên Youtube và 239.293.044 đồng từ các nền tảng nhạc số khác (sau khi đã trừ đi các khoản thuế phí).
Tổng số tiền thực tế nhận được từ các nền tảng là 548.945.499 đồng.

Đen cũng chia sẻ thêm: “Vì 2 điểm trường ở Lai Châu và Cao Bằng chỉ còn thiếu một ít hạng mục nên mình xin chuyển 350tr để hoàn thiện. 200 triệu còn lại xin được chuyển cho chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy 2024” của Trung tâm hỗ trợ học sinh sinh viên TP. Hồ Chí Minh, để tài trợ xe đưa 2000 bạn có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết."
Trước đó, ekip của Đen cũng từng thống kê doanh thu của ca khúc sau 1 tháng phát hành là hơn 400 triệu đồng. Sau nửa năm, "Nấu ăn cho em" đã thu về 38 triệu lượt xem trên Youtube.

Vậy là số tiền nhận được từ ca khúc “Nấu ăn cho em” không chỉ giúp đỡ được các em nhỏ vùng cao, mà còn san sẻ được thêm với các hoàn cảnh khó khăn khác. Đen cũng mới có vinh dự được trình bày ca khúc này trước Chủ tịch nước cùng các lãnh đạo cấp cao, trong chương trình "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng” hồi đầu tháng 11.