Tuy đã hai tuần trôi qua, kể từ ngày bị mất chiếc xe SH trị giá 100 triệu đồng tại một quán trà chanh, sự bức xúc của cô gái trong vụ việc vẫn còn y nguyên.
Nỗi tức giận lên tới đỉnh điểm, khi chủ quán cho biết chỉ hỗ trợ tình cảm cho nạn nhân hai triệu đồng kèm theo những lời lẽ thách thức. Vậy nhưng, cô gái vẫn đành phải ngậm ngùi.
Hiện nay, trường hợp khách hàng bị mất xe khi gửi tại các quán xuất hiện ngày càng nhiều. Do vậy, mỗi người dân cần nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản của mình, khi gửi xe cần yêu cầu nhân viên đưa vé và hỏi rõ trách nhiệm của quán trong việc trông giữ tài sản và phương hướng giải quyết nếu tài sản của khách hàng bị mất cắp.