Chuyện cơm thố | Con đường doanh nhân | 16/11/2023

Cuộc sống thời công nghệ 4.0 đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của nhiều người. Công việc bận rộn, không có nhiều thời gian di chuyển, nên thay vì nấu nướng hay ra quán thì nhiều người đã lựa chọn giải pháp là đặt đồ ăn online. Nắm bắt được xu thế phát triển của phương thức bán hàng thời hiện đại, ông chủ trẻ của thương hiệu cơm Thố đã sớm biết liên kết với các sàn thương mại điện tử, nhờ đó doanh nghiệp này đã đưa thương hiệu "Cơm Thố Bách Khoa" từ một vài cửa hàng vào năm 2019, giờ đây đã nhân bản tới 40 cửa hàng trên toàn quốc và gần 10 cửa hàng nữa đang chuẩn bị đi vào hoạt động trong năm 2023.

16/11/2023, 22:20