Đây được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.

Audi và Tập đoàn SAIC của Trung Quốc đang nghiên cứu phát triển dải sản phẩm xe điện mới dành riêng cho khách hàng tại đất nước tỷ dân. Các mẫu xe này sẽ không sử dụng logo bốn vòng tròn truyền thống của Audi, nhằm mục đích phân biệt chúng với các dòng xe còn lại trong dải sản phẩm.
Theo nguồn tin từ Reuters cho biết quyết định loại bỏ logo xuất phát từ việc hãng cân nhắc hình ảnh thương hiệu. Cụ thể, các mẫu xe điện này sẽ được phát triển tại Trung Quốc thay vì ở lục địa già, với sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà cung cấp cũng như công nghệ của quốc gia tỷ dân.