Article

Xây dựng thương hiệu 'điểm đến âm nhạc' cho Thủ đô

Đỗ Hưng

Xây dựng thương hiệu 'điểm đến âm nhạc' cho Thủ đô

Thời gian qua, sân khấu âm nhạc Hà Nội sôi động với nhiều chương trình biểu diễn được đầu tư công phu của các đơn vị tổ chức uy tín. Bên cạnh những chương trình âm nhạc tổ chức thường niên, nhiều đêm diễn cá nhân của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã định vị thương hiệu Hà Nội - điểm đến âm nhạc, giải trí hấp dẫn cho khán giả.

Hà Nội được xem là “điểm đến nghệ thuật” được các nghệ sĩ trong nước và quốc tế lựa chọn tổ chức những show diễn lớn. Điều này không chỉ bởi Hà Nội có các công trình văn hóa, nhà hát, địa điểm biểu diễn bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn bởi Hà Nội có lực lượng công chúng thưởng thức nghệ thuật đa dạng.

Hà Nội được xem là “điểm đến nghệ thuật” được các nghệ sĩ trong nước và quốc tế lựa chọn tổ chức.

Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế là “Thành phố sáng tạo”, quyết tâm phát triển công nghiệp văn hóa để tạo bước phát triển toàn diện cho Thủ đô. Biểu diễn nghệ thuật, trong đó âm nhạc là một phần của chiến lược này.

Sân khấu âm nhạc Hà Nội sôi động với nhiều chương trình biểu diễn được đầu tư công phu.

Để khai thác lợi thế từ “mỏ vàng” âm nhạc giải trí, định vị thương hiệu “điểm đến âm nhạc” hấp dẫn của cả nước, Hà Nội cần có chiến lược xây dựng những không gian sáng tạo cho âm nhạc, quảng bá điểm đến, đồng thời có chính sách cởi mở hơn để thu hút các sự kiện âm nhạc trong nước và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

16/03/2024, 15:35

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

Lorem ipsum, dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Fugit quisquam eum eius est architecto. Repellat odio saepe perspiciatis aperiam consequatur illum et natus nemo quae?