Ước tính có tới gần 80.000 khách đến tham quan, mua sắm; trên 12 triệu lượt truy cập thông tin về hội chợ trên nền tảng Tik Tok. Theo khảo sát nhanh với 50 đơn vị tham gia hội chợ, kết quả cho thấy doanh thu bán sản phẩm du lịch trong bốn ngày đạt trên 180 tỷ đồng.
Trong ba tháng đầu năm nay, Việt Nam đã đón và phục vụ khoảng 4,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 78,6% so với cùng kỳ năm trước. Khách du lịch nội địa đạt 30 triệu lượt. Tổng thu du lịch ước đạt 195 nghìn tỷ đồng. Kết quả này là cơ sở để du lịch Việt Nam nỗ lực phục hồi toàn diện, vượt qua kỷ lục của năm 2019.