Việc khai thác tuyến bay kết nối hai siêu đô thị này được đánh giá có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với máy bay nội địa C919.
C919 là máy bay phản lực chở khách thân hẹp đầu tiên được Trung Quốc phát triển để cạnh tranh với các dòng máy bay một lối đi Boeing 737 và Airbus A320. Với sức chứa từ 158 đến 192 hành khách, C919 bay với tầm hoạt động 5.555 km. Đến nay, C919 chỉ mới được Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc cấp phép bay thương mại nội địa. Tính đến cuối năm 2023, đội bay C919 của China Eastern Airlines đã tích lũy được hơn 2.200 giờ bay an toàn, với 655 chuyến bay thương mại, vận chuyển gần 82.000 hành khách. Hãng hàng không Phương Đông đã nhận bốn chiếc C919 trong số đơn hàng đặt mua 100 chiếc C919 của tập đoàn máy bay thương mại Trung Quốc Comac. Theo dự báo thị trường của Tập đoàn Comac, trong khoảng thời gian 20 năm, thị trường hàng không dân dụng Trung Quốc sẽ đón nhận 9.284 máy bay mới, trong đó có 6.288 máy bay phản lực một lối đi.