TP.HCM kích hoạt 'mùa lễ hội sống động'

Tại Tuần lễ Du lịch TP.HCM, nhiều tour du lịch mới và gói ưu đãi dịp cuối năm đã được giới thiệu, mang đến hành trình “sống động mùa lễ hội” cho du khách trong nước và quốc tế.

TP.HCM vừa phát động Tuần lễ Du lịch thành phố lần thứ 5 - năm 2025 với chủ đề “Sống động mùa lễ hội”. Đây cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá du lịch cuối năm, hướng tới chào đón năm mới 2026 của địa phương này.

Năm nay, Tuần lễ Du lịch diễn ra trong bối cảnh TP.HCM mở rộng không gian du lịch “từ phố - theo sông - ra biển”, hình thành hệ sinh thái trải nghiệm mới, thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Tại lễ khai mạc, ngành du lịch thành phố đã công bố và trao chứng nhận cho 31 “điểm đến thân thiện” năm 2025. Đây là những đơn vị đáp ứng tốt tiêu chí về chất lượng dịch vụ, môi trường, an toàn và trách nhiệm cộng đồng, qua đó lan tỏa hình ảnh một TP.HCM hiếu khách, đáng tin cậy.

Cũng tại sự kiện, Sở Du lịch TP.HCM giới thiệu chiến lược truyền thông số thông qua hợp tác với TikTok Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hóa Việt Nam, gồm ba nội dung: truyền thông chính sách, phát triển chương trình DLocals và mạng lưới sáng tạo nội dung, cùng quảng bá chuyển đổi số và công nghiệp văn hóa.

Theo kế hoạch, 168 địa phương sẽ có tài khoản TikTok riêng, tạo “bản đồ nội dung số” về đời sống đô thị và du lịch TP.HCM.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời