Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm nay có 30 gian hàng. Các doanh nghiệp không chỉ trưng bày và bán hàng trực tiếp mà còn được Thành Đoàn Hà Nội hỗ trợ livestream bán hàng trên các nền tảng số.


Với phương châm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị truyền thông và nền tảng thương mại điện tử tổ chức những chương trình quảng bá và phân phối sản phẩm Việt Nam thông qua đa nền tảng, giúp người tiêu dùng thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.