Đầu giờ sáng 6/2, khi các siêu thị mở cửa, lượng khách hàng đổ về rất đông. Các mặt hàng hoa quả, đồ thực phẩm tươi sống hút người tiêu dùng. Các doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch và ký kết các hợp đồng khai thác hàng hóa phục vụ Tết tăng trung bình từ 7 - 25% tùy từng mặt hàng so với cùng kỳ Tết năm 2023, trong đó trọng tâm là các mặt hàng lương thực, thực phẩm.
Tại các điểm bán, lượng hàng hóa được tăng cường 15 - 40% sẵn sàng phục vụ của người dân (trong đó, tỷ trọng hàng Việt Nam chiếm 90%). Theo đúng dự báo của siêu thị, lượng khách hàng tăng thời điểm từ khoảng trước Tết ba tuần. Đặc biệt, lượng khách hàng từ sau Tết ông Công ông Táo đến nay tăng khoảng 30%.