Hoạt động diễn ra nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Phòng chống hàng giả - hàng nhái (29/11/2007-29/11/2022). Theo đó, phòng trưng bày được mở cửa từ 25 -30/11/2022 với mục đích tuyên truyền sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức người tiêu dùng về các loại hàng hóa đang có mặt trên thị trường với phiên bản "hàng thật" và "hàng giả, hàng nhái".
Trong triển lãm lần này, Tổng cục QLTT giới thiệu đến người tiêu dùng, khách tham quan những sản phẩm hàng hóa có sức mua cao trong dịp Tết, nhất là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 như: Kem đánh răng, mỹ phẩm, nước hoa, bánh kẹo, rượu, bia, nước giải khát, quần áo...
Đây sẽ là một triển lãm được kỳ vọng là một kênh thông tin giúp người tiêu dùng phân biệt, nhận biết các dấu hiệu của hàng thật - hàng giả, từ đó góp phần vào công tác đấu tranh, ngăn chăn, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng gian lận thương mại.