Xã hội

Hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn tại thị trường nội địa

Huyền Chi

Hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn tại thị trường nội địa

Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.

Để đẩy mạnh chiến dịch “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội đã xây dựng nhiều chương trình kích cầu, đặc biệt là “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024" vào tháng 5, tháng 7, tháng 11/2024; tổ chức các hội chợ để quảng bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP, hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm đầu ra cho sản phẩm.

 Người tiêu dùng Việt đã thay đổi phong cách mua sắm khi hàng Việt ngày càng chất lượng, giá cả ổn định, mẫu mã phong phú, đa dạng.

Bên cạnh kênh bán hàng truyền thống, các doanh nghiệp Việt cần đẩy mạnh quảng bá hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử, cập nhật kiến thức bán hàng mới để tăng doanh số, tiếp cận lượng lớn khách hàng khắp cả nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

31/05/2024, 09:55

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

Lorem ipsum, dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Fugit quisquam eum eius est architecto. Repellat odio saepe perspiciatis aperiam consequatur illum et natus nemo quae?