Kinh tế

Hàng Việt lên sàn tìm khách Trung Quốc

Lê Thông

Gian hàng nông sản Việt Nam sẽ được vận hành theo mô hình 'hàng tìm người' trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc, giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại Trung Quốc và đưa các sản phẩm có thương hiệu vào Trung Quốc.

 

Thông tin được đưa ra tại Lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc, do Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và doanh nghiệp Hồng Kông - Trung Quốc tổ chức.

Gian hàng sẽ được vận hành theo mô hình “hàng tìm người” thông qua hình thức phát video ngắn và livestream.

Gian hàng nông sản Việt Nam là một nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới, giống như Amazon và các nền tảng thương mại điện tử khác. Doanh nghiệp phía Trung Quốc sẽ cung cấp cho nhà cung ứng dịch vụ từ lưu kho sản phẩm đến bán hàng cho khách hàng cuối cùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời