EVN Hà Nội triển khai dịch vụ điện sau công tơ

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ điện gia tăng – mô hình dịch vụ sau công tơ, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích hơn trong sử dụng điện.

Mô hình này liên quan đến hệ thống điện của khách hàng, mang tính hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao tiện ích và tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng điện.

Khác với các dịch vụ điện truyền thống, dịch vụ điện gia tăng là nhóm dịch vụ bổ sung được EVNHANOI bắt đầu triển khai thí điểm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân Thủ đô trong quá trình sử dụng điện.

Trong giai đoạn đầu, các nhóm dịch vụ được triển khai bao gồm: tư vấn dịch vụ điện; kiểm tra thiết bị, hệ thống điện; khắc phục sự cố hệ thống điện; lắp mới, thay thế thiết bị điện; bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời mái nhà. Các gói dịch vụ được thiết kế linh hoạt theo từng nhu cầu thực tế của khách hàng. Để thực hiện sự thay đổi này, ngành điện Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực từ con người, thiết bị đến nền tảng công nghệ để đảm bảo quá trình đăng ký, xử lý và giám sát dịch vụ diễn ra minh bạch, chuyên nghiệp, đúng tiến độ.

Sau hơn hai tháng triển khai thí điểm, dịch vụ điện gia tăng của EVNHANOI đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là về tính minh bạch, kịp thời và chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức triển khai. Nhiều hộ dân đánh giá đây là dịch vụ cần thiết, tiện lợi và an toàn, giúp họ dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ kỹ thuật uy tín, hạn chế việc thuê thợ ngoài không rõ chất lượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời