Năm 2024, chợ phiên OCOP tiếp tục là một trong những ưu tiên hàng đầu của TikTok. Theo đó, sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp và nông dân thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng số, đóng góp vào sự phát triển kinh tế nông thôn, tạo đà quảng bá các giá trị văn hoá địa phương lan tỏa rộng khắp trong và ngoài nền tảng của TikTok.
Chị Hoàng Thị Tân, Giám đốc Hợp tác xã Tâm Trà Thái, chuyên giới thiệu và bán nông sản trà sạch của Thái Nguyên. Để đưa nông sản địa phương mình vươn xa, chị Tân đã tìm đến sàn thương mại TikTok học cách bán hàng online.
Qua một năm tham gia chương trình “Hành trình nâng tầm nông sản Việt”, bản thân chị thấy rất hiệu quả và có lợi cho hợp tác xã của mình.
Sau một năm triển khai, chương trình đã đi qua 38 tỉnh thành, bằng sự nỗ lực hợp tác giữa các đơn vị tổ chức và sự đóng góp chung tay của cộng đồng, các chiến dịch chợ phiên OCOP đã góp phần mang lại những tác động tích cực đối với kinh tế địa phương và ngành nông nghiệp.