Tin tức

Amazon lên phương án cạnh tranh với Temu và Shein

Khuất Trang

Công ty Amazon có kế hoạch ra mắt một bộ phận mới dành riêng cho các mặt hàng thời trang và phong cách sống giá rẻ, cho phép người bán Trung Quốc giao hàng trực tiếp cho người tiêu dùng Mỹ.

Theo một bài giới thiệu dành cho người bán trên Amazon, gian hàng mới trên trang điện tử này sẽ có một loạt mặt hàng không có thương hiệu và nhiều mặt hàng có giá dưới 20 USD.

Amazon sẽ vận chuyển các sản phẩm trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ, với mục tiêu giao hàng cho người mua hàng trong vòng 9 đến 11 ngày.

Trước đây, người bán hàng trên Amazon tại Trung Quốc phải dựa vào dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của Amazon để gửi hàng đến kho ở Mỹ trước khi được gửi đến khách hàng. 

Amazon lên phương án cạnh tranh với Temu và Shein.

Động thái trên đánh dấu nỗ lực tích cực nhất của  Amazon nhằm cạnh tranh với các công ty thương mại điện tử mới nổi như Temu và Shein.

Hai hãng này đã mở rộng sự hiện diện của mình tại Mỹ trong những năm gần đây, thu hút ngày càng nhiều người mua sắm ở Mỹ bằng mức giá thấp nhất cho quần áo, đồ điện tử, hàng gia dụng và các sản phẩm khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời