Ngân hàng Nhà nước cũng đã thiết lập đường dây nóng (024) 388266344; (024) 3936.1017 để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân và các cơ quan, doanh nghiệp liên quan đến hoạt động đại lý bảo hiểm của tổ chức tín dụng.
Xử lý nghiêm vi phạm trong hoạt động đại lý bảo hiểm
Ngân hàng Nhà nước vừa chỉ đạo các ngân hàng tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát nội bộ để phát hiện và xử lý nghiêm, kịp thời các hành vi vi phạm trong hoạt động của đại lý bảo hiểm, đặc biệt là hành vi gắn việc mua sản phẩm bảo hiểm không bắt buộc với việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Tin liên quan
Từ khoá