“Về với em” được đầu tư không chỉ âm nhạc, lời hát bao gồm cả tiếng Việt - tiếng Ấn, hình ảnh, bối cảnh ghi hình,…với tổng kinh phí lên tới trên 5 tỷ đồng. Tổng thể như đang “trẻ hóa” so với màu sắc âm nhạc mà Võ Hạ Trâm mang tới trước đây. Nhờ đó, MV đạt hơn 8,6 triệu lượt xem, đứng thứ 8 Trending Youtube; cùng với bản Dance ở vị trí 40.
Không những thế, Võ Hạ Trâm cùng ekip cũng rất chịu khó tiếp cận với gen Z khi tạo Trend biến hình trên TikTok. Khán giả có thể xuýt xoa về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhưng vẫn rất duyên dáng và đột phá khi khoác lên mình trang phục Ấn Độ, kèm theo những phụ kiện lộng lẫy và lớp trang điểm thu hút. Nhiều sao Việt và người dùng TikTok nhiệt tình hưởng ứng, khiến từ khóa #Vềvớiem và #VõHạTrâm đạt hàng trăm triệu views trên nền tảng này. Có thể thấy, trong thời gian gần đây, những ca khúc mới phát hành tạo được Trend tích cực trên TikTok thì càng thu lại được thêm nhiều sự ủng hộ cho nghệ sĩ.