Ngày càng nhiều nhà quảng cáo rời khỏi Twitter
Gã khổng lồ kinh doanh nông sản của Mỹ, General Mills đã đình chỉ quảng cáo trên Twitter, một dấu hiệu nữa cho thấy mối quan tâm của các nhà quảng cáo đối với quan điểm mơ hồ của chủ sở hữu mới của nền tảng Elon Musk về việc kiểm duyệt phương tiện truyền thông xã hội.
Vào thứ 6 tuần trước, nhà sản xuất ô tô General Motors đã rút chương trình quảng cáo của mình trên nền tảng Twitter, chỉ một ngày sau khi tỷ phú Elon Musk tiếp quản mạng xã hội này.
Nhật báo Wall Street Journal cho rằng Mondelez international (nhà sản xuất bánh quy Oreo), Pfizer và Audi (Volkswagen) đã đưa ra quyết định tương tự.
Các nhà quảng cáo, những người chiếm 90% doanh thu của nền tảng, lo sợ rằng việc tự do hóa các quy định kiểm duyệt nội dung do Elon Musk chủ trương sẽ làm cho nền tảng trở nên kém cỏi.