Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững

Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.

22/12/2023, 18:21