Tin tức

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Ánh Nguyệt

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.

Trước đó, một số tổ chức quốc tế có uy tín cũng đánh giá cao kết quả và triển vọng của nền kinh tế nước ta và dự báo Việt Nam sẽ phục hồi nhanh trong thời gian tới, trong đó Fitch Ratings đã nâng xếp hạng tín nhiệm quốc gia dài hạn của Việt Nam lên mức BB+ (từ mức BB), với triển vọng ổn định. 

Để giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, ngay từ những ngày đầu năm 2024, Chính phủ, lãnh đạo Chính phủ cùng các bộ, ban ngành đang tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng, cũng như quyết liệt tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

06/01/2024, 13:53

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

Lorem ipsum, dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Fugit quisquam eum eius est architecto. Repellat odio saepe perspiciatis aperiam consequatur illum et natus nemo quae?